วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

โรงแรมระดับห้าดาวที่ปอยเปต


โรงแรมระดับห้าดาวที่ปอยเปต
โรงแรมปอยเปตรีสอร์ทกับโรงแรมแกรดน์ไดมอนด์ซิตี้เราเป็นหนึ่งเดียวกันและอยู่ในเครือเดียวกันครับท่านจะมาคนเดียว หรือนำครอบครัวมา พักที่นี้อีกคืน หรือสัปดาห์ พักที่ปอยเปตรีสอร์ท หรือแกรดน์ไดมอนด์ซิตี้ในขณะเดินทางไปทำธุรกิจหรือการประชุม บริการตลอด 24ชั่วโมงจะช่วยให้คุณสะดวกสบายและเราจะให้ความสนใจและเอาใจใส่คุณมากขึ้น และตอนนี้เราได้มีการพัฒนาขึ้นใหม่กว่า 200 ห้องพัก พร้อมด้วยประชุมใหม่แบบบูติก คาสิโนปอยเปต รีสอร์ท ได้สร้างสถานที่เหมาะที่จะเล่นหรือจะรวมธุรกิจและมีความสุขคุณสามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลาในกรณีที่คุณมีคำถามหรือข้อสงสัย เรานั้นเน้นบริการด้วยความเป็นกันเองครับ เราแกรดน์ไดมอนด์ซิตี้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น อินเตอร์เน็ตไร้สาย สัญญาณผ่านดาวเทียม บริการอาหารในห้องพัก ส่วนสถานที่ตั้งของโรงแรมแกรนด์ไดมอนด์ซิตี้ เราตั้งอยู่ในใจกลางที่ล้อมรอบด้วยสถานบันเทิงอันหลากหลาย และเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในปอยเปตประเทศกัมพูชาท่านสามารถเข้าไปดูบรรยากาศห้องพักของทางโรงแรมปอยเปตรีสอร์ทและโรงแรมแกรดน์ไดมอนด์ซิตี้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น