วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

แนะนำร้านอาหารในปอตเปตนะครับ


แนะนำร้านอาหารในปอตเปตนะครับ
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแนะนับเมนูอร่อยๆอิ่มอร่อยกับห้องอาหารกันไปแล้วนะครับกับแนะนำเมนูอาหารทิปที่สาม วันนี้ผมโรงแรมแกรดน์ไดมอนด์จะมาแนะนำห้องอาหารสุดหรูติดระดับห้องอาหารห้าดาวในประเทศปอยเปตกันเลยครับช่วงนี้มีข่าวค่อนข้างมากเกี่ยวกับภัยของธรรมชาติที่ส่งผลกระทบต่อชาวโลกของเราและล่าสุดประเทศญี่ปุ่นก็เป็นประเทศที่ได้ผลกระทบจากภัยธรรมชาติรุนแรงมากที่สุดหลายๆสิบๆปีกันเลยครับยังไงเราชาวแกรนด์ไดมอนด์ซิตี้ปอยเปตขอเป็นกำลังใจให้กับประเทศเพื่อนบ้านอีกคนครับแต่ยังไงอาหารของประเทศญี่ปุ่นนั้นก็มีสเน่ห์มากเป็นระดับต้นๆที่เราชาวไทยหันมาทำอาหารจำพวกนี้และเราแกรนด์ไดมอนด์ซิตี้เราก็มีห้องอาหารญี่ปุ่นด้วยนะครับตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของโรงแรมแกรดน์ไดมอนด์ซิตี้ครับเวลาเปิดบริการ ก็ตั้งแต่ 11.00-22.00 น.เมนูของห้องอาหารญี่ปุ่นของโรงแรมแกรนด์ไดมอนด์ซิตี้วันนี้คือข้าวห่อสาหร่ายกุ้งเทมปุระงาขาวครับโดยเชฟวินัย ที่เชี่ยชาญด้านอาหารญี่ปุ่นพอสมควรเลยครับ ส่วนจุดเด่นที่ชวนชิมอิ่มอร่อยกับห้องอาหารกันไปแล้วนะครับกับแนะนำเมนูอาหารทิปที่สาม วันนี้ผมโรงแรมแกรดน์ไดมอนด์ซิตี้จะมาแนะนำห้องอาหารสุดหรูติดระดับห้องอาหารห้าดาวในประเทศปอยเปตกันเลยครับช่วงนี้มีข่าวค่อนข้างมากเกี่ยวกับภัยของธรรมชาติที่ส่งผลกระทบต่อชาวโลกของเราและล่าสุดประเทศญี่ปุ่นก็เป็นประเทศที่ได้ผลกระทบจากภัยธรรมชาติรุนแรงมากที่สุดหลายๆสิบๆปีกันเลยครับยังไงเราชาวแกรนด์ไดมอนด์ซิตี้ปอยเปตขอเป็นกำลังใจให้กับประเทศเพื่อนบ้านอีกคนครับแต่ยังไงอาหารของประเทศญี่ปุ่นนั้นก็มีสเน่ห์มากเป็นระดับต้นๆที่เราชาวไทยหันมาทำอาหารจำพวกนี้และเราแกรนด์ไดมอนด์ซิตี้เราก็มีห้องอาหารญี่ปุ่นด้วยนะครับตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของโรงแรมแกรดน์ไดมอนด์ซิตี้ครับเวลาเปิดบริการ ก็ตั้งแต่ 11.00-22.00 น.เมนูของห้องอาหารญี่ปุ่นของโรงแรมแกรนด์ไดมอนด์ซิตี้วันนี้คือข้าวห่อสาหร่ายกุ้งเทมปุระงาขาวครับโดยเชฟวินัย ที่เชี่ยชาญด้านอาหารญี่ปุ่นพอสมควรเลยครับ ส่วนจุดเด่นที่ชวนชิมของเมนูกุ้งเทมปุระกรอบ นั้น ก็ประกอบ ด้วย ม้วนข้าว ห่อสาหร่าย ใส่มายองเนสพริกเผา ในแบบที่คุณต้องลองครับใครได้มาพักผ่อนที่โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์ซิตี้ของเราแล้วห้ามผลาดกับเมนูอาหารญี่ปุ่นด้วยนะครับของเมนูกุ้งเทมปุระกรอบ นั้น ก็ประกอบ ด้วย ม้วนข้าว ห่อสาหร่าย ใส่มายองเนสพริกเผา ในแบบที่คุณต้องลองครับใครได้มาพักผ่อนที่โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์ของเราแล้วห้ามผลาดกับเมนูอาหารญี่ปุ่นด้วยนะครับ เ้ดินทางมาถึงปอตเปตแล้วต้องมาลองรับประทานกันดูนะครับว่าจะอร่อยไหมนะคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น