วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

คาสิโนที่รัก


คาสิโนที่รัก
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะฉันได้ไปเที่ยวปอยเปต ผู้คนสัญจรกันเต็มไปหมด บางคนเดิน บางคนขับจักรยานยนต์ ซึ่งจะเสียงดังไปด้วยแตรรถ เพราประชากรที่นี่เค้าจะนิยมบีบแตร เพื่อขอทางเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งฉันมองแล้วรู้สึกว่ามันดูวุ่ยวายมาก และไม่ค่อยเป็นระเบีบบสักเท่าไหร่ แต่ประชาการของที่นี่เค้าก็ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ปกติ แต่อย่างไรก็ตามประชาชนคนไทย ก็ยังนิยมเข้ามาเที่ยวคาสิโนปอยเปตกันอย่างเนืองแน่น เพราะเป็นการเิเดินทางที่สะดวก สบายไม่ยุ่งยากและที่สำคัญช่วงนี้เป็ช่วงเทศการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่น่ะค่ะ และฉันก็ได้ท่องเที่ยวปอยเปตอย่างสำราญ เพราะว่าโดยส่วนมากแล้วที่คาสิโนปอยเปตจะมีพนักงานที่เป็นคนไทยทั้งนั้นที่มาทำงานที่นี่ ฉันจึงสามารถสนทนาได้ดีและเข้าใจ ซึ่งที่คาสิโนแห่งนี้มีการประดับ ประดาด้วยแสงไฟระยิบ ระยับ ซึ่งบรรยากาสตอนกลางคืนเป็นบรรยากาศ ที่แสน สบาย และตอนกลางคืนก็จะมีผู้คนออกมาเดินเล่น บ้างก็ถ่ายรูป เพราะพวกเค้าจะดื่มด่ำกับ บรรยากาศตอนกลางคืนมากกว่าเพราะเป็นบรรยากาศที่แสนสบายและเหมาะกับการพาครอบครัวมาพักผ่อน กับการเดินทางมาคาสิโนปอยเปตครั้งแรกของฉันมันวิเศษมากซึ่งฉันหลงรักมันโดยไม่รู้ตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น