วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

วิธีแทงบอลให้ได้เงิน


วิธีแทงบอลให้ได้เงิน


สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีการ แทงบอล อย่างเทพเพื่อให้พวกทำกำไรได้จากการ แทงบอลออนไลน์ กันอย่างสบายๆ และมีเงินใช้กันถ้วนหน้านะครับการแทงบอล หรือ แทงบอลออนไลน์ที่ดีผู้แทงควรจะต้องคิดถึงอะไรบ้างมาลองดูกัน



1. อย่าปักใจ แทงบอล ตามเพื่อนฝูงเพราะบางครั้งทีมที่เราชอบเพื่อนฝูงอาจจะไม่ชอบเราก็เล่นทีมที่เราชอบไม่ว่าผลออกมาจะแพ้หรือว่าจะชนะเราก็ยังรักทีมที่เราชอมเหมือนเดิมถ้าวันนี้ทีมที่เราชอบอาจะแพ้ไปยังมีนัดที่เหลือให้เราได้แทงใหม่หรือเราอาจจะไปหาแทงทีมอื่นก่อนก็ได้หรือถ้าเราแทงตามเพื่อนฝูงถ้าเสียมาเราจะไปโทษใครที่ชวนให้แทงทีมนี้ถ้าจะให้ดีที่สุดแทงตามใจเราดีกว่าจะได้จะเสียก็ขึ้นอยู่กับเรา

2. อย่าทุ่ม แทงบอล ในเกมการแข่งขันไม่มีใครรู้หรอกว่าผลออกมาจะเป็นอย่างไรในอีกเรื่องหนึ่งการแทงบอลการเล่นพนันอย่าหวังรวยเราค่อยเล่นไปทีละน้อยจากน้อยไปหามากได้มาเราก็เก็บเอาไว้อีกอย่างถ้าเราเสียมากๆอย่าไปทุ่มทีเดียวเพื่อที่หวังเอาคือในเกมส์นั้นๆ ค่อยแทงไปทีละน้อยๆ ถ้าได้ก็เพิ่มมากขึ้นไปหน่อยได้พอสมควรเราก็หยุดวันหน้าค่อยมาเล่นใหม่

3. อย่าละโมบ การแทงบอลนั้นเราอย่างคิดว่าดวงเราจะมีทุกวันบางทีวันนี้คุณได้มากและวันพรุ่งนี้คุณจะได้มากกว่าเก่าในการแทงบอบอย่าวหวังว่าจะได้อย่างเดียวเราต้องเผื่อใจไว้บางวันนี้ไม่ได้วันหน้าเราต้องมีเสียวันนี้เราอาจจะแทงน้อยๆแต่ได้วันพรุ่งนี้ก็ให้เราแทงเท่าเดิมไม่ต้องไปแทงมากๆ ถ้ามันเสียมาแล้วมันจะไมคุ่มกับการลงทุนในวันนั้น

4. อย่า อวดรวยกับเพื่อนกับฝูง ในเวลาทีเรามีเงินเราไม่ต้องไปบอกคนนั้นคนนี้ว่าเรามีเงินไม่ใช่ว่าเพื่อนฝูงชักชวนไปเที่ยวพอเพื่อนฝูงพูดยอนิยอหน่อยว่าเรารวยเรามีตังค์ให้เราออกค่าเหล้าให้ทั้งหมดมันก็ไม่คุ้มกันในเวลาที่เรามีเงินเราควรที่จะเก็บเงินส่วนหนึ่งเอาไว้บ้างเผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินอะไรมาเราก็จะได้ไม่ลำบากอย่างน้อยเราก็มีเงินเก็บมาใช้ได้

5. การที่เราแทงบอลนั้นเราอย่างว่าเราจะได้ทุกครั้งเราควรจะทำใจไว้บ้าง ว่าวันนี้เราอาจจะเสียเราไม่ควรที่จะว่าเราดวงดีเราต้องได้ตลอดถ้าเกิดเราเสียมาจะทำให้เราเสียใจมากๆและหวังที่จะเอาคืนแต่ถ้าวันนั้นเรายิ่งแทงเท่าไรก็มีแต่เสียจนเราหมดตัวมันก็ไม่ดีเราต้องเผื่อใจไว้ว่าถ้าได้เราก็เก็บทุนไว้ถ้าเสียวันหน้าเราค่อยมาแทงใหม่ก็ได้ ลองนำไปใช้ดูนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น