วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

ประสบการณ์จริงที่เจอที่ปอยเปต


ประสบการณ์จริงที่เจอที่ปอยเปต
ผมอยากเล่าประสบการณ์ที่ผมไปเจอปอยเปต คือปกติผมไม่ค่อยชอบการเดินทางหรือไม่ค่อยมีโอกาสที่จะไปเที่ยวสถานที่ต่างๆมากนัก และก็ไม่เคยคิดที่จะได้ไปสถานที่คาสิโนอะไรทำนองนี้ มีแต่ได้ฟังตามคำบอกเล่า ในทีวีบ้าง หรือในหนังบ้าง ส่วนตัวคิดว่า คาสิโนมันเป็นสถานที่อลังการ เพราะคนที่ทำธุระกิจประเภทนี้ได้ต้องเป็นคนที่มีทั้งเงินและอิทธิพลมากๆๆแน่ๆๆ และมันจะต้องหรูหราใหญ่โต และนักพนันที่เข้ามาเล่นก็คงเป็นนักพนันที่กระเป๋าหนักๆถึงจะเข้ามาเล่นในสถานที่คาสิโน และคิดว่า คนมีเงินน้อยก็น่าจะจับวงแอบเล่นกันเองตามบ้านหรืออพาสเมนต์แน่ๆเลย เพราะต้องแต่จำความได้ก็เห็นคนรอบข้างหรือคนแถวบ้านเขาเล่นกันแบบนั้น ก็เลยวาดภาพของคำว่า “คาสิโน”ต้องโอ่โถงหรูหราเป็นแน่ พอผมไปถึงก็ไม่รอช้าผมรีบเข้าไปทันที ในสายตาที่เจอนั้นก็เจอตึกที่สูงและไม่สูงทั้งเก่าและใหม่ แต่ที่แปลกใจ ผมไม่เห็นมีไฟแดงที่นี่เลย มีแต่รถที่ขับขี่กันอย่างไม่ระวังกันเลย ขับขี่กันหน้ากลัวมาก ก็ระวังกันหน่อยนะครับเวลาที่จะข้ามถนน ได้เที่ยวแล้วก็มีความสุขหนึ่งครั้งในชีวิตก็ดีที่ได้เที่ยวที่ปอยเปต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น