วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

เคาท์ ขอปักหลักในถิ่นแอนฟิลด์


เคาท์ ขอปักหลักในถิ่นแอนฟิลด์
เดิร์ก เคาท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปฏิเสธการย้ายไปร่วมทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในอิตาลี ด้วยการยืนยันว่าตนเองยังมีความสุขอยู่กับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ และพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีมต่อไป

หนึ่งวันก่อนหน้านี้ ร็อบ แยนเซน เอเยนต์ของ เคาท์ อ้างว่า อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนีได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อหัวหอกชาวดัตช์จาก ลิเวอร์พูล โดยเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจและอดีตดาวเตะเฟเยนูร์ดสมควรนำเอามาพิจารณา

ล่าสุดดาวเตะจอมทุ่มเทดีกรีรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ออกมาให้สัมภาษณ์ ผ่าน Voetbal International แมกกาซีนฟุตบอลของฮอลแลนด์ว่า “ผมรู้ตัวเองอยู่ตลอดว่าความจริงเป็นเช่นไร เพราะที่ผ่านมาผมยังมีความสุขที่ลิเวอร์พูล รวมถึงยังเคารพการในการเซ็นสัญญากับพวกเขาที่ยังคงมีระยะสัญญาอยู่อีกถึง 2 ปี (ไปจนถึงปี 2013)”

พร้อมกันนี้เคาท์ ยังพูดถึงเป้าหมายในการแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมหงส์แดงว่า “จากรายชื่อผู้เล่นที่เข้ามาใหม่หลายคน ผู้คนพากันคิดว่าผมจะต้องย้ายออกไป แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่เลย ผมเองกลับมองว่าเป็นเรื่องดีที่ลิเวอร์พูลมีทีมที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งนั่นยิ่งเป็นแรงกระตุ้นให้ผมต้องพิสูจน์ตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น