วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

การแทงไฮโล (sicbo)


การแทงไฮโล (sicbo)


1.แทงเต็ง : แทงแต้มไปเลยครับ แต้ม 1 ไปจนถึงแต้ม 6 (ภาษานักพนันเรียก แต้ม1 ว่า เอี่ยว) ,,, ถ้าลูกเต๋า 1 ใน 3 ลูก ลูกใดลูกหนึ่ง ออกแต้มตามที่เราแทง เราก็จะได้ เงิน 1 ต่อ นั่นก็คือ ,,, แทงแบบนี้ 1 บาท ถ้าถูก ก็จะจ่ายเรา 1 บาท

2.แทงโต๊ด : อันนี้แทงแต้มเหมือนกับข้อ 1 ครับ แต่จะแทงแบบน้องพลับขอสอง ,,, นั่นก็คือ เราจะทายแต้มทีละ 2 แต้ม ,,, ลูกเต๋า 2 ใน 3 ลูก จะต้องออกแต้มที่เราทายควบไว้ จึงจะถือว่า แทงถูก เช่น เราแทงว่า โต๊ด 2-3 ถ้าเปิดฝาออกมาแล้ว เป็น 2-3-5 อย่างนี้ ถือว่าเราแทงถูก ,,, แต่ถ้าเป็น 2-4-5 หรือ 3-4-6 อย่างนี้ ถือว่าออกแค่แต้มเดียวที่เราทายไป จะถือว่าการด๖๊ดของเราแทงผิด เราก็จะถูกเจ้ามือแด๊กส์เงินไป ,,, ด้วยความที่การแทงโต๊ดมีความเสี่ยงสูง ค่าตอบแทนจึงจ่ายที่ 5 ต่อ

3.แทงสูง-ต่ำ : อันนี้นับแต้มรวมของลูกเต๋าของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก ครับ ถ้าแต้มรวมอยู่ระหว่าง 3 แต้ม ไปจนถึง 10 แต้ม ก็ถือว่า “ต่ำ” แต่ถ้าแต้มรวมอยู่ระหว่าง 12 ไปจนถึง 18 แต้ม ก็ถือว่าเป็น “สูง” ,,, แทงแบบนี้ ถ้าโป๊ะเชะขึ้นมา ก็จะได้เงิน 1 ต่อ เหมือนกับข้อ1.

4.แทง11ไฮโล : อ่านข้อ3 แล้ว หลายคนอาจงง เอ๊ะ แต้ม11 หายไปไหน ,,, เขาจะถือว่าแต้ม 11 เป็นแต้มกลางครับ ไม่สูงไม่ต่ำ ไม่ดำไม่ขาว ทรวดทรงองค์เอวกำลังดี (เอ๊ะ?) ,,, ซึ่งจะมีศัพท์เฉพาะเรียกว่า “11ไฮโล” ,,, 11ไฮโล ออกยากมาก เพราะแต้มรวมต้องได้ 11 พอดี ห้ามขาด ห้ามเกิน ใครแทง 11 ไฮโล แล้วถูกขึ้นมา รับไปเลย 5 ต่อ ,,, แทง 1 บาท ถูกขึ้นมา เจ้ามือจ่าย 5 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น