วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

นำเสนอบริษัท เฟริสไรท์ IBCBET


นำเสนอบริษัท เฟริสไรท์ IBCBET


บริษัท เฟริสไรท์ ดิวิลอปเม้นท์ จำกัด เป็นบริษัทที่ดูแลและควบคุมเกี่ยวกับการวางเดิมพัน เน้นไปที่การเดิมพันทางด้านกีฬา เพื่อนแนะนำเพื่อน และ บริการเกมส์คาสิโน มีทั้งในตลาดเอเซียและ ยุโรปผ่านทางหลากหลายบริษัท เฟริสไรท์ ดิวิลอปเม้นท์ ได้จัดทำเวปไซค์ www.IBCBET.com นี้

สินค้าและบริการที่นำเสนอผ่านเวปไซค์นี้ ได้รับอนุญาติถูกต้องโดยบริษัท เฟริส คากายัน รีสอร์ท  จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายของรัฐบาลประเทศฟิลิปปินส์ ใบอนุญาติสามารถดูได้ที่นี่

นโยบายของเราคือการสร้างชื่อให้กับบริษัท การวางสินค้าให้ได้รับการยอมรับจากตลาดการเดิมพันออนไลน์ การเสนอสินค้าที่หลากหลาย และราคาที่ดีสู่ตลาด การมีมารยาท และ การมีฝ่ายบริการลูกค้าที่ไว้วางใจได้

ข้อมูลของท่านจะปลอดภัยหรือไม่เมื่อเล่นกับเรา

เราใช้ 128-bit encryption, จัดทำโดย Thawte, เพื่อแปลงข้อมูลของท่านเป็นรหัส ดังนั้นข้อมูลของท่านจะปลอดภัยและเราจะไม่นำข้อมูลของท่านไปเปิดเผยหรือขายให้ กับบุคคลที่ 3 อย่างเด็ดขาด

เรามีฝ่ายบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม

เรามีฝ่ายบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันทีจะช่วยท่านแก้ปัญหาต่างๆอย่าง
รวดเร็ว ด้วยความสุภาพและมีประสิทธิภาพ

ความปลอดภัยและการป้องกันการถูกลักลอบเข้าระบบของท่าน

ผู้เล่นสามารถเปิดบัญชีกับทางเราได้เพียง 1 บัญชีต่อ 1ผู้เล่นเท่านั้น และเรายังมีระบบสุ่มตรวจสอบความถูกต้องเพื่อสร้างความเป็นธรรม หากเราพบผู้ที่ลักลอบเข้ามาเล่นในบัญชีของท่าน เราจะปิดบัญชีนั้นทันที ซึ่งสอดคล้อง กับกติกาและเงื่อนไขของเวปไซค์ที่ได้จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ถ้าเราตรวจพบเงินที่ได้มา จากการลักลอบหรือการกระทำที่ไม่ถูกต้องตามกติกาของเวปไซค์ เราจะทำการยึดหรือระงับเงิน จำนวนนั้นได้ทันที

การรับผิดชอบในการวางเดิมพัน

ทางบริษัทยินดีรับผิดชอบในทุกรายการวางเดิมพัน เราเชื่อมั่นว่าลูกค้าของเราจะสนุกในการ เล่นเดิมพันกับเรา แต่เราก้อเข้าใจหากผู้เล่นบางคน หรือส่วนน้อยจะไม่สามารถควบคุมนิสัยการวางเดิมพันของตนได้ อย่างไรก็ตาม หากลูกค้าดังกล่าวไม่สามารถควบคุมตนเองในเรื่องนี้ได้ ท่านเหล่านั้นสามารถแจ้งความจำนงต่อบริษัท เพื่อที่เราจะระงับบัญชีของลูกค้าคนดังกล่าว

การจ่ายเงิน

เรามีทางเลือกมากมายให้ท่าน เพื่อความสะดวกในวิธีการฝาก และถอนเงิน เราคำนึงถึง ระบบ “การรู้จักลูกค้า” หรือ “know your customer (KYC)” และเรายังมีนโยบายป้องกันการฟอกเงิน หรือ anti-money laundering (AML) ทั้งนี้ เรายังร่วมมือกับบริษัทที่เป็นมืออาชีพในการจัดการเรื่องการเงิน เพื่อสร้างมาตรฐานความมั่นใจสูงสุดในเรื่องความปลอดภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น