วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

ทริปการเดินทางสู่ คาสิโน ปอยเปต


ทริปการเดินทางสู่ คาสิโน ปอยเปต


เริ่มต้นจากการเดินทางในกรุงเทพฯ รถรับส่งของคาสิโนนั้นมีกระจายตามจุดต่างๆของกรุงเทพที่หลักๆที่ขึ้นได้สะดวกก็คือ
สวนลุมหรืออนุสาวรีย์ การเดินทางไปกับรถของคาสิโนนั้นไม่มีค่าใช้จ่ายในการเดินทางแต่เราจะต้องแลกชิปเป็นเพื่อนำไปใช้เล่น
ในคาสิโน เมื่อแลกมาแล้วสิ่งที่เราจะได้รับจากคาสิโนก็คือ ฟรีค่าที่พัก ฟรีค่าอาหาร รวมไปถึงค่ารถเดินทางไปกลับ เป็นไงครับ
การเดินทางไปคาสิโนปอยเปตไม่ใช่เรื่องยากเลยใช่ไหม การเดินทางก็แนะนำให้ออกเช้าหน่อยครับจะได้มีเวลาท่องเที่ยวมากขึ้น
นั่งรถประมาณ 3 ชั่วโมงก็ถึงที่หมายแล้วครับ รถจะจอดให้เราลงที่ตลาดโรงเกลือหลังจากนั้นเราก็เข้าทางด่านตรวจคนเข้าเมือง
จัดการเรื่องพาสสปอต์หรือใบผ่านทางให้เรียบร้อยเสียก่อน หลังจากในเราก็จะเข้าสู่ดินแดนของความบันเทิง คาสิโนปอยเปต
เรื่องที่พักให้เราดูว่าเรากับรถของคาสิโนไหนให้เราเข้าไปหาพนักงานของโรงแรมนั้น คาสิโนที่คนไทยนิยมไปกันก็จะมี แกรนด์ไดมอนส์
Genting Crown , Holiday Palace เมื่อได้ที่พักแล้วเราก็พร้อมที่จะเสี่ยงโชคกันแล้วเริ่มแลกให้เรานำชิปเป็นไปแลกเป็นชิปตาย

เสียก่อนเพื่อนำไปเล่นเดิมพันตามคาสิโน เกมส์ที่เปิดให้เล่นก็เหมือนกับที่เราเล่นใน คาสิโนออนไลน์ ไม่มีผิดจะต่างกันก็ที่บรรยากาศ

นี่แลหะที่ดูสนุกตื่นเต้นเร้าใจมากกว่า เกมส์คาสิโนยอดนิยมที่คนไทยชอบไปเล่นก็หนีไม่พ้น บาคาร่า กำถั่ว และ สลอตแมตชีน

โดยที่คาสิโนแต่ละแบบนั้นก็มีแบบ คาสิโนออนไลน์ ให้เราเลือกเล่นด้วย ไม่ว่าจะเป็นของ GCLUB หรือ HOLIDAY PALACE ก็ยังมีให้บริการ

แต่ก็นะเรามาถึงคาสิโนปอยเปตทั้งทีจะมานั่งเล่น คาสิโนออนไลน์ กันทำไมอยากเล่นบาคาร่าออนไลน์ ก็หาโต๊ะบาคาร่าไปนั่งลุ้นกันสดๆ

เลยดีกว่าได้ความมันส์กว่ากันเยอะ

หลังจากเล่นกันจนหิวแล้วก็สามารถไปเลือกอาหารที่ให้บริการแบบบุฟเฟ่ต์ที่ทางคาสิโนจัดทำไว้ให้ได้อย่างเต็มที่ แต่รถชาติอาจจะ

ไม่อร่อยสักเท่าไหร่แต่ก็ไม่ถึงกลับเลวร้ายหรอกนะ แต่ถ้าได้กำไรจากคาสิโนมาแล้วก็แนะนำให้ลองหาภัตตาคารกินกันไปเลยดีกว่า

กินเสร็จจะเล่นหรือจะเดินเที่ยวก็ไม่ว่ากัน การเดินทางไปยังคาสิโนแต่ละทีเขาก็มีรถรับ-ส่ง ซึ่งก็ฟรีอีกนั้นแหละแต่อาจจะมีน้ำใจให้

คนขับสัก5-10 ก็ไม่เสียหาย เล่นแต่คาสิโนออนไลน์มาตั้งนานอยากเห็น คาสิโนออนไลน์ อย่าง HOLIDAY PALACE ก็เรียกรถ

ไปส่งกันได้เลยแต่ขอเตือนนะครับว่าการถ่ายรูปทำได้เฉพาะด้านหน้าคาสิโนเราไม่สามารถไปถ่ายด้านในของคาสิโนได้ ส่วนใครที่

เป็นแฟนคลับ GCLUB ก็ไปเยี่ยมชมกันได้เลยที่โรงแรม Grand dimond หรืออยากจะลองเสี่ยงโชคที่คาสิโนก็สามารถทำได้แต่เรา

ต้องไปแลกชิปมาใหม่ไม่สามารถใช้ของที่เราได้จากคาสิโนอื่นได้ ตกเย็นก็กลับไปทานอาหารที่คาสิโนที่เราพักหรือจะเป็นตาม

ร้านที่เปิดรอบๆคาสิโนก็มีให้เลือกไม่ว่าจะเป็น อาการไทย จีน ซีฟู๊ด มีให้เลือกอย่างจุใจส่วนเรื่องราคารับรองว่าถูกกว่าในคาสิโน

แน่นอน ลืมบอกไป ส้มตำไก่ย่าง ก็มีเหมือนกันนะ

ตกพล่ำค่ำสำหรับคนที่ชอบความบันเทิง แสงสี เสียง ที่นี่ก็มีรอต้อนรับทุกท่าน ผับส่วนใหญ่ของที่นี่จะมีนางแบบและน้องๆโคโยตี้

แทบเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะเป็น ผับ เพยล์บอย , สตาร์แม็ก ก็ได้รับความนิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทยผับพวกนี้เปิดกันยันเช้าเลย

การเดินทางในตอนกลางคืนก็มีรถ-ส่งตามเดิมแต่ใครที่ชอบความคล่องตัวก็เรียกมอไซค์ได้เลยไปไหนก็ได้จ่าย 10 บาท หลังจาก

เที่ยวกันเต็มที่แล้วก็กลับเข้าพักที่โรงแรมของ คาสิโน นอนบนเตียงนุ่มๆแล้วตื่นมาพบกลับเช้าวันใหม่ถ้าตื่นเร็วก็ยังมีเวลาเสี่ยงโชค

กันได้อีก ห้องพักของคาสิโน ต้องCheck Out ก่อนเที่ยงนะครับเพื่อนๆต้องรีบตื่นกันหน่อย ในคาสิโนแต่ละแห่งก็จะมีสินค้าปลอด

ภาษีให้เราได้เลือกมากมายส่วนใหญ่สินค้าจะมีราคาถูกกว่าฝั่งไทยพอสมควรแต่การนำสินค้าออกทางคาสิโนจะมีกำหนดจำนวน

ไว้เพราะไม่งั้นระหว่างเราผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองเราอาจจะซวยได้เพราะนำสินค้ามาเยอะเกินไป สำหรับคนที่อยากช้อปปิ้งที่

ตลาดโรงเกลือ ก็แนะนำให้ข้ามกลับมาฝั่งไทยเร็วหน่อยกะเวลากลับขึ้นรถสักรอบบ่ายถึงบ้านเย็นๆจะได้มีเวลาพักผ่อนหรือเที่ยวเล่น

ในกรุงเทพก่อนที่จะต้องทำงานต่อในวันรุ่งขึ้น เป็นยังไงบ้างครับทริปท่องเที่ยว คาสิโน ปอยเปต ได้บรรยากาศกว่าเล่น คาสิโนออนไลน์

อยู่ที่บ้านกันไหม แต่สำหรับคนที่ไม่มีเวลาแล้วต้องการความสะดวก คาสิโนออนไลน์ก็ยังเป็นคำตอบสุดท้ายครับจะ GCLUB หรือ

HOLIDAY PALACE จะเล่น บาคาร่าออนไลน์ หรือ อะไรก็ตามแต่ คาสิโนออนไลน์ ก็ยังพร้อมให้บริการท่านอยู่เสมอ ไว้มีโอกาส

ที่ว่างๆ การเดินทางไปท่องเที่ยวที่คาสิโน ของจริงก็เป็นสิ่งที่น่าลองอยู่กับประสบการณ์ครั้งนึงในชีวิตของนักเล่นอย่างเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น