วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2556

สูตรบาคาร่า ลับสุดยอด


สูตรบาคาร่า ลับสุดยอด


เป็นอีกทางหนึ่งที่ทำให้คุณชนะคือการชนะแล้วหยุด โดยคุณไม่ต้องคิดอะไรมาก เล่นปกติเรานี้แระครับ อาจดูสถิติการออกของมันแล้วก็แทง ผมแนะนำให้เปิดหลาย User นะครับ เพื่อป้่องกัน ยอดแทงสูงสุด เป็นการผสมระหว่าง การแทงเบิ้ล โดยแยก User ว่าตัวไม้หนึ่งตัวไหนไม้สอง สมมุติตัวแรกแพ้ แล้วเบิ้ลมันจะติด ยอดแทงสูงสุด เราก็ใช้ User อีกตัวที่ได้ ยอดแทงสูงสุดมากกว่า เป็นตัวแทง ไม้ต่อไป ผมว่าไม่เกินห้าไม้ก็ชนะแ้ล้ว สำคัญตรงนี้แระครับต้องทำใจให้ได้คือหยุดเล่น ก่อน ไว้วันใหม่ หรือเว้นไปสัก สามชั่วโมงค่อยมาเล่นต่อ อันนี้เป็นเค็ดลับการเล่นอีกแบบที่ทำให้คุณโกยเงินจากบ่อนได้ แบบไม่น่าเกียจลองดูนะครับ ดวงบวกวิธีการ ผมว่ายังไงก็มีโอกาสมากกว่า เล่นโดยไม่มีหลัก ของให้ท่านโชคดีรวย ๆ กันทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น