วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2556

สูตรแทง การเดาแทงไฮโล


สูตรแทง การเดาแทงไฮโล
ไฮโลนั้นมันก็มีกันตั้งหกหน้า จะให้ออกอะไรนั้นถ้าแบบแมนๆก็อยู่ที่คนเขย่าด้วย หลัการนั้นก็มมีอะไรมากมายนัดเพียงแต่ตามน้ำหนักทีจะให้ออกอะไร ก็คือไฮโลนั้นเลข( คือจุดที่บอกแทนตัวเลขนั้น ) จะเรียงกันไป ทางที่ดีนั้นเราก็เอาดูเป็นตัวอย่างสักหนึ่งลูกก็ได้ยิ่งดี แล้วส่วนใหญ่นั้น คนเขย่านั้นถ้าแบบแมนๆ ก็จะเขย่าเลือกได้ตรงที่ว่า เราต้องสังเกตว่าเขานั้น เขย่าอยากให้ออกไปทางสูงหรือว่าต่ำ เขาก็จะทำได้เพียงว่าไม่ใช่ว่าจะได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ หรอกนะครับ เพียงแต่ว่าได้ผลอยู่ประมาณแปดสิบเปอร์เซ็นต์ ที่นี้อยู่ที่ว่าเจ้านั้นจะเดาใจเราว่าเรานั้นชอบเล่นสูงหรือต่ำ ถ้าเราชอบแทงต่ำเจ้าก็จะเขย่าให้หนีต่ำ คือเขย่าให้ออกสูงนั่นเอง แต่ถ้าเราชอบแทงสูงเจ้าก็จะเขย่าหนีสูงคือให้อออกต่ำ แต่ว่าถ้าเล่นกันแบบนี้นั้นเราก็ต้องอ่านใจเจ้าให้ออกด้วยว่าเจ้านั้นเขย่าหนีอะไร ทีนี้เรามาลองว่าวิธีการนั้นเขาเขย่ากันอย่างไร ครับ อยู่ที่การวางลูกด้วยนะครับว่าเขานั้น วางลูกหน้าไหนขึ้น แล้วหน้าไหนอยู่ด้านบนตัวไหนอยู่ด้านล่าง ส่วนใหญ่นั้นเขาจะวางสี่ขึ้น แล้วเอี่ยว ( คือหนึ่ง ) นั้นหันออกมาหาตัวคนแทง แล้วที่นี่เราก็จะเห็นหน้าสี่อยู่ด้านบน และก็เอี่ยวนั้นอยู่ด้านหน้าคือมองเข้าไปนั้นก็จะเห็นทันที เจ้านั้นจะเขย่าโดยการเอียงโดยที่เรานั้นไม่สังเกตนั้นจะไม่รู้นั่นคือเซียนไฮโล เรานั้นต้องสังเกตเจ้าให้ดี เพราะว่าการเขย่าไฮโลนั้นเขาจะเขย่าเบาคือยกต่ำๆแล้วก็ให้ลูกนั้นกระดอนน้อยที่สุด เป็นการท้าทายคนเล่น แต่ถ้าเขย่าแล้วลูกกระดอนมากไปเจ้ามือนั้นก็มีสิทธิ์ที่จะยกเลิกได้ เพราะว่าเป็นสิทธิ์ของเจ้ามือ เราต้องวิเคราะห์และสังเกตดีๆว่าเจ้านั้นเวลาที่เขย่าไฮโลนั้นเขาเอียงถ้วยไปหน้าหรือหลัง ( เขาเรียกว่ากระดกหน้าหรือหลัง ) ถ้ากระดกหลังนั้นก็แสดงว่าอยากให้ออกสูง แต่ถ้ากระดกหน้าแสดงว่าเขานั้นต้องการให้ออกต่ำ ความจริงแล้วเจ้านั้นอยากเขย่าให้ออกสิบเอ็ดไฮโลมากกว่า เพราะว่าถึงแม้จะจ่ายหลายต่อก็จริงแต่โอกาสนั้นออกน้อยมาก แต่ไฮโลสากลนั้นเขาไม่มีสิบเอ็ดไฮโล ถ้าเป็นสิบเอ็ดนั้นก็ปัดเป็นสูงไป แต่ว่าบ้านเรานั้นมีสิบเอ็ดซึ่งคนที่แทงนั้นก็ไม่ชอบที่จะแทงนักเพราะว่าโอกาสน้อยนั่นเอง แต่ว่าจ่ายกันประมาณหกต่อรวมทุน (ซึ่งแต่ละที่นั้นกติกาอาจจะไม่เหมือนกัน แล้วแต่ตกลง ) ที่นี้นั้นเราก็ต้องมาวัดใจกับเจ้าว่าเจ้านั้นตานี้ เขย่าอยากให้ออกอะไร เราก็ต้องเดาใจเจ้าให้ออกด้วย แต่เจ้า แล้วกการที่เจ้านั้นเอียงซ้ายหรือขวานั้นเราก็ต้องเดาทางให้ออกอีกด้วยเหมือนกัน สังเกตดูให้ดีแล้วเรานั้นจะเห็น แต่เจ้าที่มือนิ่งๆนั้นเวลาที่เขย่าลูกขึ้นแล้วเขาจะไม่กระดกถ้วยเท่าไหร่นัก แต่ว่าเขาจะเอียงถ้วยรับเวลาที่ลูกนั้นกระทบกับถ้วยไฮโล เราก็ต้องอ่านให้ออกอีกว่าเอียงรับได้ไหน ลูกก็จะมีโอกาสออกเลขที่อยู่ตรงข้ามอย่างมาก ฉะนั้นการแทงเต็งนั้นก็มีโอกาสมากเช่นกัน แต่การเขย่าที่ทางถ่ายทอดมานั้นเป็นการเขย่าแบบวัดดวงซึ่งเป็นการเขย่าที่ไม่มีสิบเอ็ดไฮโล แล้วก็เขย่าแบบสูงซึ่งทายได้ยาก ตามดวงจริงๆ โอกาสหน้าจะได้มาเล่าถึงทริปต่างๆให้ท่านได้อ่านอีกครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น